LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC CẦM BÁ THƯỚC. NĂM HỌC 2023 – 2024.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 05/9/2023, hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, kỉ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Ea Súp, được sự nhất trí của các cấp các ngành, trường TH Cầm Bá Thước long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.

Về tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Ngô Văn Thắng  – Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Hà Tường Vy, phó chánh văn phòng huyện, đồng chí Đoàn Minh Thuận – Chủ tịch UBND xã Ia Lốp. Có đồng chí Ngân Văn Thành – Bí thư đoàn thanh niên CSHCM xã Ia Lốp, đồng chí Vũ Văn Dương – Chính Trị viên – Bí thư đảng ủy Đồn Biên  Eahleo. Có anh Lang Văn Tỵ – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh. Cùng toàn thể đội ngũ CB-GV-NV và 230 em học sinh của trường đã có mặt đông đủ trong buổi lễ.

Chương trình buổi Lễ khai giảng diễn ra theo đúng hướng dẫn của Phòng GD&ĐT Ea Súp, được tổ chức trang trọng, ngắn gọn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.